Chính sách chất lượng

  1. Xây dựng và áp dụng hệ thống chất lượng phù hợp với chuẩn mực quốc tế ISO/IEC 17011 và các yêu cầu liên quan cho thành viên ký thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau của các tổ chức quốc tế và khu vực.
  2. Coi trọng nguồn nhân lực, tạo điều kiện và cơ hội cho việc đào tạo, nâng cao trình độ, học hỏi kinh nghiệm phục vụ cho công việc được giao.
  3. Tôn trọng, bình đẳng với mọi khách hàng. Không có bất cứ một điều kiện hoặc áp lực nào dẫn đến phân biệt đối xử giữa các Tổ chức đăng ký công nhận.
  4. Luôn cung cấp khả năng tiếp cận dịch vụ công nhận cho tất cả các tổ chức đăng ký công nhận. Việc tiếp cận không phụ thuộc vào quy mô của tổ chức đánh giá sự phù hợp đăng ký công nhận hoặc tình trạng thành viên của bất kỳ hiệp hội hoặc nhóm nào, cũng như việc công nhận cũng sẽ không dựa trên số lượng các tổ chức đánh giá sự phù hợp được công nhận.
  5. Có trách nhiệm đối với tính khách quan trong hoạt động công nhận, không để áp lực về thương mại, tài chính hoặc các áp lực khác làm tổn hại đến tính khách quan.
  6. Phương châm hành động của Văn phòng Công nhận chất lượng quốc gia là cung cấp dịch vụ công nhận khách quan - trung thực – đúng đắn - kịp thời.